Tip ::Kỹ năng bán hàng

88-Hãy nhất quán trong mọi việc

Một trong những cách tuyệt vời nhất để đảm bảo rằng khách hàng thật sự hài lòng là thể hiện sự nhất quán trong mọi phương diện hoạt động của doanh nghiệp bạn. Cung cấp một cấp độ phục vụ khách hàng nhất quán, mở cửa vào một thời điểm nhất quán, bán các sản phẩm giống nhau một cách nhất quán. Tính nhất quán là một công cụ hữu hiệu mà tất cả mọi khách hàng đều thích và cảm thấy an tâm với nó.

Nhất quá trong công việc

Những nhà hàng và quán cà phê có thể cung cấp các món ăn ngon và sự phục vụ nhất quán hầu như đã được đảm bảo về sự thành công. Thật không may, nhiều doanh nghiệp loại này lại cung cấp những món thức ăn dở và sự phục vụ tồi một cách nhất quán.

Làm việc để tiến tới một mức đồ nhất quán khó khăn hơn là nói về nó. Mọi người, do bản chất của họ, có xu hướng thay đổi mọi sự. Đó cũng là bản chất của vũ trụ. Vì lý do này, việc cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ nhất quán là chuyện khó khăn. Đây là một nguyên tắc mà công ty thức ăn nhanh khổng lồ McDonald đã xây dựng nên: Bánh mì kẹp thịt và thịt rán nhất quán trên toàn thế giới.

Khách hàng tìm kiếm sự nhất quán ở các doanh nghiệp. Nếu bạn có thể đáp ứng được kỳ vọng này, bạn sẽ thành công và thật sự đang bước trên con đường tạo được ấn tượng tốt cho các khách hàng của bạn.

Tags:

nhat quan trong cong viec

nhat quan trong kinh doanh

Nguồn: Sách "101 Cách Làm Hài Lòng Khách
Tác giả: Andew Griffiths